I blog.

Do yourself (and me) a favour, go get FireFox. :)

Moniker: Dindin
Location: Milan, Italy
Religion: Roman Catholic
Star Sign: Libra

``blogger profile`` | ``more of me``



I twitt-er.




Keep The (Music) Magic Playing!



Boyz II men - Amazed. [Lonestar cover]



    



Contacts & Links





Chikahan Blues







Who Said What?

Get Recent Comments Widget





What's Good To Read?








Links




STAT COUNTER:





Credits

Enter your Email to stay updated:


Preview | by FeedBlitz


Site search Web search

powered by FreeFind

Chit CHAT.  

Monday, March 31, 2008

her: 'Bat gising ka pa? Alas-cinco na dyan ah?

me: Ewan ko. Mag-one week na, na I'd suddenly wake up in the middle of the night, for no reason.

her: And 5 AM is the middle of the night?

me: Yes. 3, 4, 5. Yung mga oras na dapat tulog ako, middle of the night yon.

her: Someone's probably thinking of you.

me: Huh?

her: Sabi ni mommy, pag daw hindi ka makatulog or bigla ka nagigising ng hindi mo alam kung bakit, ibig sabihin may nag-iisip sa'yo.

me: Then that someone should be the one who's not sleeping, not me. Right? I mean, since that person's the one who's thinking, and I'm not. Di ba? Di ba?

her: Ewan ko, hindi naman ako ang gumawa ng kasabihan eh. Yun sabi sa'kin ni mommy eh.

me: Tsaka, hello?? Sino namang matinong tao na sa dinami-daming oras para mag-isip eh alas-3, alas-4 at alas-5 pa mag-iisip, imbes na matulog??

her: Nag-salita ang matino? Tsaka hindi naman pag alas-3 dyan eh alas-3 din sa buong mundo noh? Anyway, sabi ni kuya, curse that person para makatulog ka na daw.

me: Teka, hindi ba para sa balis yun? Para 'wag ka daw mabalis?

her: Hindi ko alam. Pero i-try mo na din, malay mo mag-work.

me: Eh sino mumurahin ko? Hindi ko nga alam kung sinong hindi nagpapatulog sa'kin eh.. Pano yon, "To whom it may concern..."?

her: Oo nga noh.



But just in case...

To whom it may concern,

Please lang, patulugin mo na ako. Stop thinking na and go to sleep. Or please tell me who you are, so that I can curse you. That way you can continue thinking and I can continue sleeping. Thankyouverymuch.

Labels: , , , ,



     


|* *| listened at 10:15 PM  
3 whisphered |

[ back home ]  
[ whispher to me ]  

Whispers for Chit CHAT.
bweheheheh, inlove yata ang lola! ^(^!^)^

musta na? ako may jetlag pa kaya eto mangungulit muna, di rin makatulog eh hahah

In love? Ay nako, Sana nga eh.. Hahaha! Pero hindi po eh.. =)

Ikaw yata ang in love ulit eh.. =P

This comment has been removed by a blog administrator.